“ RayZR” สกู๊ตเตอร์ที่เบาที่สุดของYamaha พร้อมเปิดตัวในปีนี้

หากเราจะเอ่ยถึงรถสกู๊ตเตอร์ขนาดเล็กที่ทางยามาฮ่าออกมาวางจำหน่ายนั้น หลายๆคนคงมองว่าน่าจะเป็นรถที่เป็นโกลบอลโมเดลที่มองเห็นได้ตามหลายๆประเทศ แต่สำหรับกลุ่มรถขนาดเล็กที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานในเมืองหรือUrban Mobilityของตลาดยุโรปนั้น ได้มีโมเดลใหม่ล่าสุดที่เปิดมาก็คือ สกู๊ตเตอร์ขนาด125ซี.ซี.ที่ชื่อรุ่นว่า RayZR เป็นรถระดับเริ่มต้น ราคาถูก มีความคล่องตัวสำหรับการขับขี่ใช้งานในเมือง มีน้ำหนักเพียง99ก.ก.ซึ่งเป็นสกู๊ตเตอร์ที่เบาที่สุดของYamaha Europe แต่เปี่ยมด้วยสมรรถนะให้ความรู้สึกในแบบสปอร์ต

เรามาทำความรู้จักเจ้ารถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ที่จะวางจำหน่ายในยุโรป ก็ต้อง RayZR ด้วยการที่ทางยามาฮ่ายุโรปได้ออกแบบมาให้กลุ่มรถเล็กที่มีความเรียบง่าย รูปลักษณ์เป็นแบบสปอร์ตและที่สำคัญคือมีราคาต่ำ ที่ทุกคนสามารถจับต้องได้

ด้วยความโดดเด่นด้านการออกแบบตัวถังสไตล์มอเตอร์ไซค์แบบไดนามิก สกู๊ตเตอร์ราคาประหยัดคันนี้ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ Euro 5 Blue Core ขนาด 125cc พร้อมระบบ Power Assist แบบไฟฟ้าพิเศษเพื่อการเร่งความเร็วที่เร็วขึ้น ด้วยน้ำหนักเพียง 99 กก. ทำให้เป็นสกู๊ตเตอร์ที่เบาที่สุดของ Yamaha RayZR และมีพื้นที่เก็บของใต้เบาะที่สามารถรองรับหมวกกันน็อค* หรือถุงช้อปปิ้งได้

นอกจากนี้เจ้า RayZR ยังยัดเทคโนโลยีระบบสตาร์ทแอนด์สต๊อปโดยระบบจะทำงานเมื่อเครื่องยนต์จอดหยุดนิ่งระบบจะปิดเครื่องยนต์โดยอัตโนมัติเมื่อ RayZR จอดที่สัญญาณไฟจราจรหรือทางแยก ช่วยเพิ่มอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้สูงสุดถึง 4% ที่สำคัญยังนำนวัตกรรมใหม่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเครื่องยนต์จะสตาร์ทด้วยความเงียบเป็นพิเศษกับระบบ Smart Motor

และด้วยความน่าเชื่อถือของ Yamaha อันโด่งดังและเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่กว้างขวาง สกู๊ตเตอร์ขนาด 125cc ที่มีราคาย่อมเยานี้เปิดโอกาสให้ผู้ขับขี่ในเมืองได้ซื้อแบรนด์ระดับพรีเมียมที่ให้ความอุ่นใจทุกการขับขี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *