Honda FORZA 350 Gangster …The 3 Fifty Journey “Exclusive Full Moon Party” Trip

“ชาวฮอนด้า FORZA 350” กลับมาเปิดประสบการณ์ทริปด้วยบรรยากาศสุดฟิน ณ ชายหาดจอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี จัดประสบการณ์คาราวานทัวร์ริ่งของบรรดาสาวก Honda FORZA 350 กว่า 60 คันกับปาร์ตี้สาวๆ Bunny Girls และ Sexy DJ และกิจกรรมตลอดทางทั้งไปและกลับ

The 3 Fifty Journey เป็นอีกกิจกรรมที่ทาง “ฮอนด้า” ได้จัดขึ้นเพื่อให้เหล่าขาเที่ยว สายทัวร์ริ่ง ได้พบปะพูดคุย และร่วมบันทึกความทรงจำใหม่ๆ ไปด้วยกัน สำหรับทริปนี้เป็นคิวของสายตะวันออกกันบ้าง โดยเราจะ เส้นทาง Touring กินลมชมวิวสวยๆ จากกรุงเทพฯ – ชลบุรี ในวันที่ 19-20 ตุลาคม 2567 ซึ่งทริปนี้เราจะรวมพลชาว FORZA350 กันที่ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้ากรุงเทพ กันตั้งแต่เช้าเพื่อลงทะเบียน และฟังบรีฟเส้นทาง

เมื่อสมาชิกครบและได้เวลาออกทริป… คาราวาน Honda FORZA 350 ก็เริ่มเคลื่อนขบวนอกกจากจุดปล่อยตัว โดยขับเป็นขบวนเดินทางไปจุดเช็คอินแรกที่ร้าน @ CAFÉ LOF LAND ที่นี่เหล่าสมาชิกทุกท่านจะได้ทำกิจกรรมกัน จากนั้นจึงมุ่งหน้าไปแวะทานอาหารกลางวันกันที่ ร้านมุมอร่อย Como ใน จ.ชลบุรี

หลังจากพักทานอาหารกลางวันเป็นที่เรียบร้อย ขบวนทัวร์ริ่ง Honda FORZA 350 ก็เริ่มออกเดินทางกันต่อ  มุ่งหน้าไปทางเขาชีจรรย์ เพื่อเดินทางไปที่อำเภอสัตหีบจากนั้นคณะเราได้แวะพักที่จุดเช็คอินที่สอง “เรือหลวงจักรีนฤเบศร” ที่จุดนี้ให้ถ่ายรูป check in สวยๆ เยอะมาก พร้อมรับเครื่องดื่มเย็นๆ ชื่นใจๆ เราออกเดินทางกันต่อเพื่อเข้าที่พักในวันนี้ที่ โรงแรมสุดชิลล์ริมหาดและบรรยากาศแห่งความเย็นสบาย ที่โรงแรม Pattaya Modus Beach Hotel เมื่อคณะเราขับขี่มาถึงที่พักแล้วก็เข้าพักผ่อนกันให้เต็มที่ เพราะในช่วงค่ำเรามีนัด Exclusive Full Moon Party พร้อมมื้ออาหารสุดพิเศษและเครื่องดื่มมากมาย พร้อมกันนี้ทางฮอนด้ายังได้เตรียมสาวๆ Bunny Girls และ Sexy DJ ที่จะมาสร้างสีสันความสนุกในค่ำคืนให้กับชาวสมาชิกฮอนด้า FORZA 350 พร้อมด้วยของรางวัลที่เตรียมมาแจกเรียกว่าเพียบ!!!เลยละกัน

ตื่นเช้า…กับเสียงคลื่นทะเลที่พัดเข้าฝั่งพร้อมบรรยากาศยามเช้า นัดหมายออกเดินทางกลับด้วยเวลาสบายๆ คณะเราเดินทางถึง “Pattaya Park” เพื่อให้สมาชิกได้ทำกิจกรรมซึ่งในนั้นมีทั้ง สวนสนุก รวมถึงเครื่องเล่นลอยฟ้าชมวิวทะเลพัทยาอีกมากมาย

หลังจากที่ทำกิจกรรมกันเป็นที่เรียบร้อยเหล่าสมาชิก Honda FORZA 350 ได้รวมตัวเดินทางไปรับประทานอาหารกลางวันกันที่ร้าน สุดทางรัก ในตอนใกล้เที่ยง ก็รวมตัวกันลงไปจัดการอาหารกันจนอิ่มหนำ จากนั้นเราจัดขบวนเดินทางกลับมาตามถนนเส้นบางนา-ตราด จนมาถึง PTT Station กม.17 ทั้งนี้ ทางคณะผู้จัดทริปก็ถือโอกาสรวมตัวสมาชิกเพื่อกล่าวขอบคุณและถือโอกาสกล่าวปิดกิจกรรมไปพร้อมบรรยากาศสบายๆและเป็นจุดที่เราจะทำการแยกย้ายกันกลับบ้านโดยสวัสดิภาพพร้อมมิตรภาพมากมายมาให้เราได้ร่วมเดินทางไปด้วยอีก… 

#The3FiftyFullMoonParty #FullMoonParty #The3Fifty #ทริปปักหมุดให้สุดคลาส #Forza350 #therunmagazine

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *