กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ภายใต้มูลนิธิฮอนด้าประเทศไทยผนึกกำลังผู้แทนจำหน่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ส่งมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือและภาคใต้

กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ภายใต้มูลนิธิฮอนด้าประเทศไทย ผนึกกำลังตัวแทนผู้จำหน่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ส่งมอบความช่วยเหลือให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย 12 จังหวัด ในพื้นที่ภาคเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ ได้แก่ เชียงราย พะเยา น่าน แพร่ สุโขทัย กาญจนบุรี จันทบุรี ตราด ภูเก็ต ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส โดยส่งมอบถุงยังชีพไปแล้วกว่า 5,000 ถุง รวมมูลค่าความช่วยเหลือทั้งสิ้น 4.3 ล้านบาท และจะทยอยมอบต่อเนื่องในพื้นที่ประสบอุทกภัยต่อไป

นอกจากนี้ ฮอนด้ายังขอมอบสิทธิ์สำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ประสบอุทกภัย ดังนี้
สำหรับรถยนต์ฮอนด้า : รับส่วนลดค่าอะไหล่ 30%* โดยสามารถนำรถยนต์ฮอนด้าที่ประสบอุทกภัยเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการฮอนด้าในจังหวัดเชียงราย พะเยา น่าน แพร่ และสุโขทัย สำหรับพื้นที่จังหวัดอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบสามารถสอบถามเพิ่มเติม โทร 0 2341 7777

สำหรับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าหรือยี่ห้ออื่นๆ : ฟรีตรวจเช็กสภาพรถ ฟรีเปลี่ยนถ่ายน้ำมัน ไส้กรอง และหัวเทียน* โดยสามารถนำรถจักรยานยนต์ฮอนด้าหรือยี่ห้ออื่นๆ ที่ประสบอุทกภัยเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการฮอนด้าในจังหวัดเชียงราย พะเยา น่าน แพร่ ในวันที่ 29-30 สิงหาคม 2567 เวลา 9:00 – 15:00 น. สำหรับพื้นที่จังหวัดอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบสามารถสอบถามเพิ่มเติม โทร 02-757-6111

ฮอนด้าขอส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบอุทกภัยทุกท่าน เราพร้อมอยู่เคียงข้างและส่งมอบความช่วยเหลือ เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤติอุทกภัยในครั้งนี้ และกลับสู่สภาวะปกติโดยเร็ววัน ดังเจตนารมณ์ของฮอนด้าในการสร้างสรรค์คุณค่าเพื่อเป็นองค์กรที่สังคมไทยต้องการให้ดำรงอยู่ตลอดไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *