“คาวาซากิ” เปิดการแข่งสนามแรกของปี รายการ Kawasaki Road Racing Championship 2020 แบบนิวนอมอล

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าผู้ใช้รถจักรยานยนต์ อย่างเช่นกิจกรรม Kawasaki Road Racing Championship 2020 ที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง กิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรม เพื่อมอบความสนุกสนาน ความตื่นเต้นให้กับลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมการแข่งขันรวมไปถึงผู้เข้าชมการแข่งขัน อีกทั้งยังมอบโอกาสพิเศษให้กับลูกค้าได้มีประสบการณ์การขับขี่ในสนามแข่งขันในกิจกรรม Circuit Fun Ride หรือร่วมลงทำการแข่งขันตามรุ่นแข่งขันที่กำหนดอีกด้วย

โดยกิจกรรม Kawasaki Road Racing Championship 2020 นี้ เปิดฤดูกาลการแข่งสนามแรกกัน ณ สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 10-11 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยภายในงานนั้นมีกิจกรรมต่างๆมากมาย ที่สร้างความสนุกให้แก่ลูกค้าและผู้เข้าชม อาทิ เช่น กิจกรรมการแข่งขันในแต่ละรุ่น กิจกรรม Circuit Fun Ride สำหรับลูกค้าผู้ใช้รถจักรยานยนต์คาวาซากิ ที่สามารถนำรถลงขับขี่ในสนามแข่งขันจริง โดยมีนักแข่งจากทีมโรงงานมาให้คำแนะนำในการขับขี่จริงในสนามแข่ง

สำหรับกิจกรรม Kawasaki Road Racing Championship 2020 สนามที่ 1 นี้จัดขึ้น 2 วัน ในวันเสาร์เป็นวันซ้อมรถของทีมที่จะลงแข่งขัน และมีการประชุมทีมแข่ง เพื่อแจ้งให้ทราบเรื่องกฎ กติกาต่างๆ ในการแข่งขัน สำหรับวันอาทิตย์เป็นวันแข่งขัน ซึ่งมีการจัดการแข่งขันหลายรุ่น ได้แก่ Ninja400A, Ninja400B, NinjaZX-6R, NinjaZX -10R ST2 / ST3A, NinjaZX-10R ST3B การแข่งขันแต่ละรุ่น แข่งกันได้มันส์สะใจ ผู้ชมรอบสนามเชียรกันดังสนั่น และมีกิจกรรม Circuit Fun Ride สำหรับลูกค้าผู้ใช้รถจักรยานยนต์คาวาซากิ ที่สามารถนำรถลงขับขี่ในสนามแข่งขันจริงได้ ซึ่งในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

ทั้งนี้ภายในงานยังมีการออกบูธจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษจาก ผู้สนับสนุนหลักของกิจกรรม Kawasaki Road Racing Championship 2020 ได้แก่ บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด – ผู้ผลิตและพัฒนาโช้คอัพรถมอเตอร์ไซค์ คุณภาพระดับโลก, บริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด – ผู้ผลิตโซ่คุณภาพ, บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) – ผู้ผลิตและพัฒนายางรถจักรยานยนต์คุณภาพ, บริษัท เอ เปอร์เฟกต์ไรด์ จำกัด – ผู้ผลิตหมวกกันน๊อคคุณภาพ REAL helmet, บริษัท โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) จํากัด– ผู้จัดจำหน่ายน้ำมันเครื่องเอลฟ์

สำหรับการแข่งขัน Kawasaki Road Racing Championship 2020 สนามถัดไปนั้นจะจัดขึ้นที่ สนามการแข่งขันระดับโลกอย่าง สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ห้ามพลาดกับความันส์ที่จะเกิดขึ้นโดยสามารถติดตามข่าวสาร เกี่ยวกับรถจักรยานยนต์และกิจกรรมของคาวาซากิ ได้ที่ www.kawasaki.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *