YAMAHA AEROX 2024 ยามาฮ่า แอร็อกซ์ ใหม่!

มาด้วยคอนเซปใหม่ “ปลุกเร้าทุกสัญชาตญาณความสปอร์ตของตัวเอง เร้าใจในการขับขี่ด้วยจิตวิญญาณแห่งความสปอร์ต”

ด้วยการผสมผสานดีไซน์สไตล์ Racing ดุดันตามแบบฉบับ R-Series นอกจากนี้ยังทรงพลังด้วยความแรงจาก เครื่องยนต์บลูคอร์ 155 ซีซี พร้อมระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะ VVA สปอร์ตจัด สมรรถนะเร้าใจ ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมลูกสูบ Forged แบบรถสปอร์ต พร้อมระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะ VVA ตอบสนองทุกอัตราเร่ง

  • อันดับแรกเลยหน้าจอเรือนไมล์เป็นแบบดิจิทัล LCD ที่มีการแสดงผลครบทุกฟังก์ชัน
  • ไฟหน้า LED พร้อม Daytime running light ดีไซน์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว สว่างชัดเจน
  • ระบบเบรก ABS ควบคุมแรงดันเบรกอัตโนมัติ ช่วยลดการเกิดอาการล้อล็อกไม่ให้เสียการควบคุม
  • ที่เก็บของขนาดใหญ่ 25 ลิตร ใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้
  • ระบบกุญแจรีโมทอัจฉริยะ สะดวกในการเปิดหรือปิด สตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ / ปลดล็อกแฮนด์ / ปลดล็อกเบาะ / ปลดล็อกฝาถังน้ำมัน
  • ไฟท้าย LED สว่างจัด ชัดเจน บอดี้ท้ายสั้นสไตล์ซูเปอร์สปอร์ต
  • ล้อแม็ก 14 นิ้ว ยางหลังขนาดใหญ่ 140 มม. เกาะถนนหนึบแน่น เฉียบคมทุกการเข้าโค้ง
  • เชื่อมต่อชีวิตสมาร์ทสุดล้ำ แอปพลิเคชันที่เชื่อมต่อข้อมูลรถผ่าน CCU ช่วยให้สามารถรับรู้ข้อมูลต่างๆ และการขับขี่ของรถได้บนมือถืออย่างง่ายดาย ด้วยโหมดต่างๆ 9 ฟังก์ชัน ในการใช้งานอย่างครบครัน
    นอกจากนี้ยังและมั่นใจในคุณภาพด้วยการรับประกันมากกว่า ถึง 5 ปี หรือ 50,000 กม.*

หลังจากที่ได้ไปลองเจ้า Yamaha AEROX 155 ต้องบอกเลยว่า พละกำลังของเจ้ารถคันนี้ต้องบอกว่าเหลือเฟือเลย ในการขับขี่ในเมือง ต้องบอกเลยว่าเป็นรถที่ขับขี่ไม่เมื่อยเลย ด้วยน้ำหนักของตัวรถที่มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา ทำให้เราสามารถซอกแซกไนการจราจรที่แออัดได้อย่างง่ายดาย และเมื่อเราออกมานอกเมืองที่เราจะได้ใช้ความเร็วได้มากหน่อย เราสามารถใช้ความเร็วในระดับ 100 ได้อย่างง่ายดาย และสามารถเติมคันเร่งในเวลาแซงได้ง่ายมากด้วยเครื่องยนต์ที่ทำงานร่วมกับระบบวาวล์แปรผัน VVA และที่ประทับใจเลยคือระบบเบรกที่จัดระบบเบรก ABS มาประจำการ เพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Yamaha Y-Connect ทำให้เราสามารถดูประวัติการใช้งานของการขับขี่ของเราได้เลย ผมว่ามันมีประโยชน์มากเลยนะครับ



#Yamaha #AEROX #ItsAutomatic #RevProduct #ยามาฮ่าเร่งชีวิตให้เร้าใจ #RevsYourHeart #YamahaSocietyThailand #therunmagazine

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *